Nếu bạn là người làm việc nhiều với các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm, bạn mệt mỏi vì cùng một lúc phải sử dụng nhiều tài khoản trên Yahoo Search Marketing, Google AdWords, Microsoft AdCenter, đừng bỏ qua Double Click Search Management.
Nếu bạn là người làm việc nhiều với các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm, bạn mệt mỏi vì cùng một lúc phải sử dụng nhiều tài khoản trên Yahoo Search Marketing, Google AdWords, Microsoft AdCenter, đừng bỏ qua Double Click Search Management. Nền tảng quảng cáo này sẽ giúp bạn quản lý tất cả các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm một cách dễ dàng, hiệu quả và rất tiết kiệm thời gian.
Double Click Search Management ( DCSM) là một nền tảng cho phép nhà quảng cáo quản lý chung tất cả các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm tại cùng một nơi, giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính hiệu quả cho tất cả các chiến dịch. Thừa hưởng cơ sở hạ tầng của Google, Double click mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt với giao diện quen thuộc ( tương tự giao diện AdWords), dễ điều hướng, tốc độ xử lý nhanh…
Những điểm mạnh của DCSM được Google chú trọng bao gồm:
1. Giảm thiểu thời gian tương tác giữa các nền tảng
- Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản quảng cáo chỉ với một cú click thay vì đăng nhập trên mỗi nền tảng riêng rẽ. Điều này giúp bạn có thời gian nhiều hơn cho việc tối ưu chiến dịch, theo dõi báo cáo, đánh giá hiệu quả quảng cáo… Bạn có thể làm nhiều việc trên campaign với quỹ thời gian được rút ngắn hơn rất nhiều.
2. Dễ điều hướng.
- Việc dịch chuyển giữa các chiến dịch thật dễ dàng. Với giao diện trực quan, dễ dùng được thiết kế rất thuận tiện, bạn sẽ cảm nhận rõ tốc độ trong việc điều hướng và tìm kiếm thông tin mình muốn giữa nhiều chiến dịch.
3. Dễ dàng so sánh và đưa ra những quyết định tối ưu chiến dịch đúng đắn.
- Một thế mạnh nữa của DCSM, đó là khi đặt tất cả các nền tảng cùng nhau, bạn sẽ dễ dàng so sánh và nhận thấy sự khác biệt về hiệu quả quảng cáo của từng chiến dịch. Bạn sẽ thấy AdWords ở thời điểm nào đó mang về cho bạn hiệu quả cao hơn Yahoo Search hay quảng cáo trên Bing lợi thế hơn AdWords… Từ đó bạn có căn cứ tốt hơn để đưa ra những quyết định thay đổi ngân sách, tối ưu chiến dịch và định hướng tốt hơn nhắm mang lại hiệu quả cao nhất.
4. Cơ chế đặt giá thầu thông minh cho chiến dịch hiệu quả tối ưu
Thừa hưởng nền tảng quảng cáo tìm kiếm từ Google, Double Click Search Management cho phép bạn thực hiện đặt giá thầu một cách thông minh dựa trên hoạt động của hệ thống. Cơ chế đặt giá thầu qua DCSM được cập nhật “real-time”, giúp các thay đổi của bạn ngay lập tức có tác dụng lên campaign của mình.
Tải xuống tài liệu về cơ chế hoạt động của DCSM và hệ thống bidding của DCSM.
Nguồn: Double Click Search Management
0 nhận xét:
Đăng nhận xét