Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Những khoảnh khắc đáng chú ý trên Facebook và YouTube 2014

Năm 2014 sắp kết thúc và các công ty cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu đang lần lượt tổng kết các sự kiện nổi bật trong 12 tháng qua.
Với 1,3 tỷ thành viên từ khắp nơi trên thế giới, mọi vấn đề của cuộc sống đều được phản ánh rõ nét trên Facebook. Trong số này, chủ đề được quan tâm nhất là World Cup. Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh đã thu hút tới hơn 3 tỷ lượt chia sẻ nội dung. bình luận và like từ hơn 350 triệu người.


Đứng thứ hai là đại dịch Ebola ở châu Phi khiến không ít người hoang mang, lo sợ. Trong khi đó, cuộc bầu cử tổng thống ở Brazil cũng nằm trong top 3 với 674 triệu tương tác liên quan đến chủ đề này từ 48 triệu người. Sự ra đi đột ngột của tài tử Robin Williams và trào lưu đổ nước đá để quyên tiền từ thiện ALS Ice Bucket Challenge góp mặt ở vị trí số 4 và 5.
Trong khi đó, YouTube cũng dựa trên bài Turn Down for What để thực hiện video mang tên Turn Down for 2014, tổng hợp những sự kiện đình đám nhất trên trang chia sẻ video này.
Người xem có thể hồi tưởng lại những clip gây xôn xao trong năm như vụ bẻ cong iPhone 6, trào lưu đổ nước đá hay video con chó mặc áo nhện khiến nhiều người hoảng sợ và thu hút 115 triệu lượt xem chỉ từ tháng 9/2014.
Nguồn: VNE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét